Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Tiêu thụ thép có khả năng tăng 5-6% trong năm nay

Xếp hạng CHĂM SÓC Tại thị trường trong nước, giá thép có thể sẽ được hỗ trợ bởi triển vọng nhu cầu ổn định KOLKATA: Tiêu thụ thép của Ấn Độ dự kiến sẽ tăng 5% -6% trong năm nay, nhờ vào chi tiêu của chính phủ cho cơ sở hạ tầng và xây dựng. Với việc NDA được bầu chọn trở lại quyền lực, trọng tâm sẽ tiếp tục duy trì phát triển cơ sở hạ tầng, CARE xếp hạng cho biết trong Outlook mới nhất cho ngành thép trong năm 2010. 


Tuy nhiên, sản xuất thép thành phẩm có khả năng giảm 3-4% trong năm 2010, so với mức tăng 5,9% của năm19, do không có công suất lớn nào được dự kiến sẽ tăng từ các công ty lớn và các công ty nhỏ dự kiến sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng sản lượng trước đó cấp độ năm, báo cáo thêm. Cơ quan xếp hạng cũng cho biết họ đã điều chỉnh giảm dự toán tăng trưởng sản xuất thép 6-8% trước đó vào tháng 2 năm 2019. Sản lượng thép thành phẩm được ước tính sẽ nằm trong khoảng 115-116 triệu tấn trong năm 2010, trong khi tiêu thụ thép thành phẩm được dự đoán là khoảng 102-103 triệu tấn trong tài khóa hiện tại. 



Trong năm tài chính 19, sản lượng thép thành phẩm đạt 111 triệu tấn, trong khi con số tiêu thụ chạm 98 triệu tấn do nhu cầu tăng từ cơ sở hạ tầng, xây dựng, đường sắt, hàng tiêu dùng, trong số những thứ khác. Giá quốc tế đã giảm nhẹ trong 6-8 tháng qua với giá giảm từ mức cao hơn 600 đô la Mỹ / tấn vào tháng 6 năm 2018 xuống còn 520 đô la Mỹ / tấn vào tháng 5 năm 2019. Tuy nhiên, giá tại nhà vẫn ổn định do nhu cầu mạnh mẽ từ phân khúc người dùng cuối và một loạt các biện pháp bảo hộ được chính phủ thực hiện để bảo vệ ngành thép trong nước. Tại thị trường trong nước, giá thépcó khả năng được hỗ trợ bởi triển vọng nhu cầu ổn định. Báo cáo cho biết, việc tăng giá thép quốc tế do chi phí nguyên liệu thô tăng sẽ hỗ trợ thêm cho giá thép tấm sm490 trong nước kể từ sau khi giá ngang bằng, giá báo cáo cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét