Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Ý tưởng quà tặng cho ông chủ và giám sát viên

Quà tặng cho sếp: chọn như thế nào?

Đây là mẹo: đó là sinh nhật của sếp bạn tại nơi làm việc và bạn thường tặng họ một món quà nhỏ mỗi năm. Làm thế nào bạn có thể tiếp tục thành công trong việc thể hiện trí tưởng tượng sau tất cả những sự chú ý nhỏ bạn có thể có trong những năm qua? Tôi thừa nhận điều đó với bạn, hoàn toàn không dễ để tìm ra ý tưởng hay cho các ông chủ . Một số yếu tố giải thích lý do tại sao có thể khó khăn để tặng một món quà cho sếp của bạn. Tôi sẽ cố gắng giúp bạn giải quyết những suy nghĩ của bạn. Vì thế, tôi sẽ cung cấp cho bạn một lựa chọn nhỏ về ý tưởng quà tặng cho các ông chủ mà tôi đã lưu ý sau một vài nghiên cứu nhỏ.

Tặng một món quà cho sếp của bạn đôi khi có thể là một bài tập não thực sự. Làm thế nào để cung cấp một món quà vừa hữu ích, nhưng cũng được đánh giá cao, trong khi vẫn duy trì tính trung lập nhất định? Thật vậy, tất cả đều giống cấp trên của anh ấy. Tất nhiên, bạn không thể tặng sếp những loại quà giống như bạn làm cho bạn bè thân thiết. Do đó, đây cũng là một cơ hội để nổi bật, bằng cách cho thấy rằng chúng tôi biết cách đưa ra quyết định tốt về cách quản lý các mối quan hệ của chúng tôi từ quan điểm chuyên nghiệp. Chăm sóc phải được thực hiện bằng mọi giá không đi quá mức. Thật vậy, điều này có thể bị các đồng nghiệp của bạn giải thích sai, thậm chí có thể khiến họ nghĩ rằng bạn đang tìm kiếm sự ưu ái, tăng lương hoặc thăng chức.


Quà tặng cho sếp thích nghi với hoàn cảnh

Vì vậy, tôi sẽ đề xuất ở đây một số ý tưởng quà tặng mà tôi cho là đầy đủ để cung cấp cho ông chủ của mình. Lưu ý rằng mỗi mối quan hệ của chúng tôi với cấp trên là khác nhau. Vì vậy, đây là một vài ý tưởng trung lập, nhưng hãy thoải mái suy nghĩ bên ngoài hộp tùy thuộc vào mối quan hệ bạn có với sếp. Thật vậy, nếu bạn có một ông chủ khá thoải mái và gần gũi với nhân viên của mình, hãy điều chỉnh sự lựa chọn món quà của bạn. Tôi nghĩ về tổng thể bạn cũng phải tính đến thực tế hiện tại của sếp khi đưa ra lựa chọn của mình. Ví dụ, nếu sếp của bạn đang trải qua giai đoạn khá căng thẳng trong công việc, có thể nên tặng họ một món quà cho phép họ thư giãn và giải phóng áp lực một chút. Điều này cuối cùng sẽ chứng minh tích cực cho bất kỳ doanh nghiệp.

Lựa chọn ý tưởng quà tặng của tôi cho các ông chủ
Một cây bút máy
Nó được biết rằng một chủ doanh nghiệp viết rất nhiều. Ông viết báo cáo, ghi chú, kế hoạch hành động chiến lược, tóm lại là cả đống tài liệu để điều hành doanh nghiệp của mình. Một số ông chủ vẫn còn ở trường cổ điển nơi bàn phím máy tính hoặc máy tính bảng không phải là công cụ viết lách duy nhất của ông. Chà, tại sao không tặng anh ấy một cây bút máy đẹp sẽ cho phép anh ấy viết với phong cách như vậy?

Một khối fidget để giảm căng thẳng

Khi bạn là chủ doanh nghiệp, bạn phải đối mặt với vô số trách nhiệm. Chúng tôi phải đảm bảo sức khỏe tài chính của công ty, quan hệ với khách hàng, cũng như sự hài lòng của tất cả nhân viên của công ty. Thêm tất cả điều này, chủ doanh nghiệp có thể bắt đầu cảm thấy sức nặng của trách nhiệm của mình. Nó cũng có thể trở nên căng thẳng. Vậy thì tại sao không cho sếp của bạn một Fidget Cube? Bạn biết đấy, đó là một vật thể hình khối nhỏ giúp giảm căng thẳng. Mỗi sáu mặt của khối lập phương có chức năng của nó. Cho dù đó là nút chuyển đổi cho phép bạn mô phỏng nhấp chuột, bánh xe cho phép bạn tự bật, mục tiêu chỉ là có một thứ gì đó trong tay cho phép cả hai bạn giải tỏa căng thẳng, mà còn để nhân lên sự sáng tạo của nó.

Một người bắt cà vạt

Điều gì có thể gây phiền nhiễu hơn là phải thay cà vạt ngay khi bạn thực hiện một phong trào? Nếu bạn làm việc trong môi trường văn phòng, rất có thể sếp của bạn sẽ đeo cà vạt hàng ngày. Tránh những rắc rối khi phải bắt kịp cà vạt của cô ấy mỗi khi gió thổi, hoặc thậm chí tệ hơn: bắt cô ấy ở trạng thái cực đoan trước khi cô ấy đến để nhuộm đĩa ăn trưa của mình. Làm thế nào để làm gì? Chúng tôi cung cấp cho anh ấy một người bắt cà vạt. Công cụ bắt cà vạt sẽ cho phép bạn giữ cà vạt vào áo ở một vị trí hoàn hảo trong suốt cả ngày. Và sau đó, nó cũng sẽ thêm một phong cách cho trang phục của cô ấy.

Một chỗ để chân

Khi bạn làm một ngày dài với rất nhiều giờ ngồi ở bàn làm việc, rất có thể trước khi kết thúc tuần bạn sẽ bắt đầu cảm thấy trọng lượng của tuần ở chân. Và sau đó chúng ta phải thừa nhận rằng ngồi vài chục giờ mỗi tuần không phải là tư thế phù hợp nhất với cơ thể. Chính xác, đây là cơ hội để cung cấp cho sếp của bạn một bước chân. Chỗ để chân được đặt ngay dưới bàn làm việc. Nó cho phép bạn lan rộng chân của bạn ở đó thoải mái hơn và do đó đạt được năng suất.


Một bộ đánh giày

Sếp của bạn có thích mặc quần áo ngủ và không để lại đá không? Tôi khuyên bạn nên cho anh ấy một bộ đánh giày hoàn chỉnh. Có một số giày bỏ bóng với thời gian phụ kiện. Ví dụ với các loại dầu để duy trì chất lượng da của giày, hoặc bàn chải và xịt để giữ tính linh hoạt và màu sắc của giày da lộn.

Cà vạt màu sắc của công ty

Mặc dù cà vạt có vẻ như là một ý tưởng quà tặng tầm thường và không có nguồn gốc, nhưng việc thắt cà vạt trong màu sắc của công ty có thể là một thay đổi trò chơi. Dù sao thì sếp của bạn cũng đeo cà vạt mỗi ngày, vậy tại sao bạn không mặc một chiếc gợi nhớ đến màu sắc của công ty?

Giá đỡ điện thoại thông minh

Sếp của bạn có dành cả ngày cho điện thoại thông minh của mình không? Vâng, tôi đề nghị bạn cho anh ta một người giữ điện thoại bàn. Điều này sẽ cho phép anh ta giải phóng đôi tay của mình trong khi có thể theo dõi các tin nhắn và thông báo mà anh ta nhận được trong suốt cả ngày.


Một nhà tổ chức văn phòng

Một chủ doanh nghiệp thường có một đống tài liệu, bút và vật tư trên bàn làm việc của mình. Chỉ với tất cả những thứ này trên bàn làm việc, anh ta có thể nhanh chóng cảm thấy hơi choáng ngợp. Vâng, tôi khuyên bạn nên cung cấp cho sếp của bạn một nhà tổ chức văn phòng. Trình sắp xếp bàn này sẽ cho phép bạn giữ tất cả các mục bạn cần để làm việc gần đó mà không bị kẹt giữa một mớ hỗn độn.

Lời khuyên của tôi

Tất cả trong tất cả để tìm món quà hoàn hảo để mở cho sếp của bạn, tôi khuyên bạn nên cố gắng phát hiện hoạt động yêu thích của anh ấy. Thật vậy, anh ta có thể say mê nói về xe hơi, phim ảnh, máy tính, nấu ăn chẳng hạn. Nếu bạn đã có cơ hội trò chuyện với anh ấy, thông thường bạn sẽ có thể tìm hiểu những gì anh ấy đam mê nhất ngoài công việc của mình. Trong trường hợp không có các cuộc thảo luận về các chủ đề khá cá nhân, hãy quan sát môi trường của anh ấy. Ví dụ, văn phòng của anh ấy sẽ là một nguồn manh mối tuyệt vời sẽ cho bạn biết về thị hiếu của anh ấy.

Nó cũng quan trọng để thiết lập một ngân sách trước khi bắt đầu nghiên cứu của bạn. Điều này sẽ thiết lập hiệu quả các ranh giới xâm nhập vào các lựa chọn của bạn trong quá trình nghiên cứu của bạn. Nếu sau khi đã tìm kiếm trong số một số ý tưởng quà tặng, và những ý tưởng duy nhất có vẻ phù hợp với bạn là đắt tiền, luôn có một giải pháp. Ví dụ: bạn có thể đề xuất trước khi đồng nghiệp tổ chức một nồi để mọi người thêm đóng góp của họ. Một món quà nhóm chắc chắn có thể giúp dập tắt sự lựa chọn của bạn, và đặc biệt là cung cấp một món quà có giá trị lớn hơn. Ngoài ra, thực tế bao gồm các đồng nghiệp của bạn trong việc mua quà tặng của sếp, sẽ cho phép bạn có một số ý kiến. Thậm chí có thể một số nhân viên gần gũi với sếp của bạn sẽ biết nhiều thông tin hơn về thị hiếu của anh ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét