Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

JSW Steel bán khoản nợ 500 triệu đô la cho các nhà đầu tư nước ngoài

Việc bán tiền năm năm đã thấy nhu cầu cao từ các nhà đầu tư trên khắp châu Âu và châu Á
Vấn đề đã nhận được xếp hạng Ba2 với triển vọng tích cực của cơ quan xếp hạng toàn cầu

MUMBAI: Nhà sản xuất thép tấm s355j2 khu vực tư nhân lớn nhất của đất nước JSW Steel hôm thứ Tư đã huy động được 500 triệu USD thông qua một vấn đề trái phiếu quốc tế.

Việc bán tiền đô la trong 5 năm cho thấy nhu cầu cao từ các nhà đầu tư trên khắp châu Âu và châu Á, và đã thu hút được giá thầu trị giá 1,75 tỷ USD, các nguồn tin ngân hàng thương mại cho biết.



Công ty, được đánh giá một bậc dưới mức đầu tư, đã quản lý một phiếu giảm giá 5,95%, họ nói. Vấn đề đã nhận được xếp hạng Ba2 với triển vọng tích cực của cơ quan xếp hạng toàn cầu Moody.

Việc huy động vốn phù hợp với nghị quyết hội đồng quản trị tháng 5 năm 2017 để tăng tới 1 tỷ USD trong một hoặc nhiều đợt bán trái phiếu quốc tế, công ty đã thông báo cho các sàn giao dịch.

Công ty có công suất lắp đặt 18 triệu tấn, đang có ý định sử dụng số tiền thu được để trả nợ và cũng để chi tiêu vốn, theo Moody.


"Ngay cả sau khi mở lại mạnh mẽ thị trường trái phiếu quốc tế cho các công ty phát hành lợi nhuận cao của Ấn Độ, phản ứng với JSW Steel vẫn rất lớn", Amrish Baliga, giám đốc điều hành và giám đốc tài chính tại Deutsche Bank, người sắp xếp chính, cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét