Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Làm thế nào để làm sạch thép không gỉ, không dính và nồi gang

Thép ống đúc astm a106 không gỉ, chảo không dính và chảo gang đều có thể khó làm sạch - nhưng có một cách đúng đắn để rửa dụng cụ nấu có thể ngăn ngừa hư hỏng. Việc dọn dẹp không phải lúc nào cũng dễ dàng như xà phòng và nước.



Theo Sara Morrow-Harcourt, một biên tập viên tại nhà với Báo cáo người tiêu dùng, các tài liệu khác nhau đòi hỏi các loại chăm sóc khác nhau. Ví dụ, rửa chảo gang bằng nước thường. "Đối với những mớ hỗn độn khó khăn, bạn có thể thêm nước vào chảo, đun nhỏ lửa trong một phút và sau đó lau sạch," Morrow-Harcourt nói. "Hoặc chà chảo bằng muối thô và một ít nước.

" Chảo gang nên được sấy khô hoàn toàn để chống gỉ. Đó là một ý tưởng tốt để chà bề mặt nấu ăn với dầu thực vật để bảo vệ kết thúc của nó. Đối với dụng cụ nấu bằng thép không gỉ và sứ tráng men, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng miếng bọt biển nylon với chất tẩy rửa bát đĩa. Để loại bỏ sự đổi màu giống như cầu vồng có thể xuất hiện, chỉ cần sử dụng chất tẩy rửa bằng thep ong dúc astm a106 không gỉ. Dụng cụ nấu không dính là dễ dàng nhất để làm sạch, theo Báo cáo của người tiêu dùng. 

Mặc dù hầu hết các chảo chống dính được dán nhãn an toàn cho máy rửa chén, Báo cáo Người tiêu dùng khuyên bạn nên làm sạch chúng bằng tay với nước xà phòng nóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét