Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2019

ianshun Steelmaking mở rộng đầu tư thị trường nước ngoài tại Thái Lan Steel Taiyu

[Phiên bản đặc biệt của Quảng Tây] Sau khi tiếp quản thế hệ thứ hai của chủ tịch hội đồng quản trị, Jianshun Steelmaking Co., Ltd. đã điều chỉnh chiến lược phát triển kinh doanh của công ty và mở ra thị trường nước ngoài. Để có được cổ phần một phần tại Taiyu Steel, một công ty con của Juheng Investment tại Thái Lan. Sau khi có được vốn của Taiyu Steel, Jianshun Steel sẽ sử dụng Thái Lan làm cơ sở để mở rộng thị trường ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, phát triển các sản phẩm như thanh thép tấm sm490, thanh dây và thép, và nâng cấp thiết bị hiện có để tập trung vào thép và sản phẩm thép. Bố trí Azimuth của thị trường trong và ngoài nước để tăng cường khả năng cạnh tranh của các hoạt động quốc tế.



Tên cũ của thép đang cố gắng cải cách bố trí sản phẩm đa dạng trên toàn thế giới
Jianshun Steelmaking Co., Ltd. là một nhà máy quy mô lớn của các hoạt động sản xuất thép tấm sm490 và cán thép kiểu cũ. Nó bắt nguồn từ sự thúc đẩy tích cực của chính phủ trong thời kỳ Mười Ten Xây dựng. Theo niềm tin cơ bản của thép và quốc gia, nó kiên quyết đầu tư vào phát triển lò điện thân thiện. Làm thép. Kể từ khi Trung Hoa Dân Quốc 58 năm, họ đã tập trung vào sản xuất các thanh thép chất lượng cao. Nó đã tiếp tục nâng cấp công nghệ. Trong những năm gần đây, các sản phẩm của công ty đã hạn chế các thanh thép. Do đó, họ đang cố gắng cập nhật các cải cách và bắt đầu đưa ra thị trường trong và ngoài nước. Đa dạng. 

Trong 106 năm, chúng tôi sẽ tiếp tục cải tạo thiết bị luyện thép và luyện thép cũ, giới thiệu một chế độ sản xuất mới và nỗ lực vượt qua việc sản xuất các thanh thép cỡ nhỏ của công ty. Thiết bị sửa đổi sẽ không chỉ tăng sản xuất thép tấm sm490 thanh, mà điều quan trọng nhất là phát triển riêng thép. (phẳng, góc, thép kênh). Jianshun Steel đang áp dụng công nghệ mới, liên tục cải tiến và cập nhật thiết bị và sản phẩm, đồng thời cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn thông qua các sản phẩm đa dạng và tùy biến hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét