Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Quà tặng tuyệt vời nhất cho con trai 16 tuổi năm 2020

Những món quà tuyệt vời nhất dành cho các chàng trai 16 tuổi cho phép họ cảm thấy mình đã trưởng thành nhưng vẫn là những đứa trẻ. Từ trò chơi lái xe đến đồ điện tử và những món quà hữu ích, chúng tôi đã nghiên cứu để tìm ra những món đồ chất lượng cao nhất để gây ấn tượng với cả những cậu bé kén chọn nhất. Hãy nhớ chọn ít nhất một món đồ có tính năng đồng hồ báo thức vì các chàng trai tuổi teen có xu hướng ghét thức dậy vào buổi sáng!


Apple AirPods với Hộp sạc không dây

Với Apple AirPods có Hộp sạc không dây (Mẫu mới nhất), con trai của bạn có thể lắng nghe giai điệu mà nó thích ở bất cứ đâu. Tai nghe không dây này tự động kết nối với điện thoại hoặc các thiết bị khác. Thậm chí có thể truy cập Siri để hỗ trợ con với bất kỳ tác vụ nào con cần như gửi tin nhắn hoặc xem dự báo thời tiết. 


Bộ vẽ XL 

Cho dù con trai bạn thích vẽ Manga, phong cảnh hay con người, bộ dụng cụ này cung cấp tất cả các công cụ cần thiết cho kiệt tác tiếp theo của con. Tất cả các sản phẩm được lưu trữ trong một hộp màu đen bóng bẩy để dễ dàng mang đi bất cứ đâu.


Với bút chì vẽ graphite chất lượng cao, giấy, que than, bút chì chuyên dụng, gọt giũa, tẩy, một khối giấy nhám, tem pha, dụng cụ kéo dài bút chì và một con dao nghệ thuật, không có gì là con bạn không thể học vẽ nếu có đủ kiên nhẫn. Bộ tranh vẽ chất lượng gồm 34 món phù hợp với nghiệp dư và chuyên nghiệp nhưng vẫn thân thiện với môi trường cho các bậc cha mẹ hoặc thanh thiếu niên có ý thức về môi trường. 


Ghế thư giãn ghế nẳm HK

Chiếc ghế này sẽ là món quà tuyệt vời cho con trai bạn, giờ đây con trai bạn có thể thoải mái ngồi học bài trên chiếc ghế thư giãn đọc sách g20t. Ghế có hai chế độ cho người dùng là nằm và ngồi, góc điều chỉnh tối đa 170 độ nằm duỗi chân thoải mái.


Bàn chải đánh răng điện SmartSeries Oral-B 7000

Con trai của bạn chắc chắn sẽ thích Bàn chải đánh răng điện Oral-B 7000 SmartSeries để giữ gìn hàm răng đẹp đẽ cho cô gái mà con trai bạn đang muốn gây ấn tượng. Thậm chí tốt hơn, những mắc cài bạn đã trả tiền sẽ luôn sạch sẽ với bàn chải quay tròn có nghĩa là để chấm dứt mảng bám và viêm lợi. 


Bộ trống điện tử

Các bé trai thích tạo ra tiếng ồn, một số thậm chí còn gọi đó là âm nhạc ồn ào và Bộ trống điện tử Alesis Nitro Mesh có thể giúp chúng tạo ra nhiều tiếng ồn hoặc âm nhạc. Bộ trống điện tử tám mảnh này có nghĩa là bạn không cần phải nghe nhạc phát ra từ dùi trống 5B bằng gỗ thích gõ vì bộ này đi kèm với tai nghe âm thanh nổi over-ear và cáp dài 10 feet.


Kính râm phân cực

Kính râm là vật dụng ưa thích đối với thanh thiếu niên. Kính râm phân cực Unisex MERRY'S không chỉ giúp trông cực kỳ ngầu mà còn bảo vệ đôi mắt của con trai bạn khỏi ánh nắng chói chang của mặt trời hoặc ánh sáng chói của tuyết. Kính râm đặc biệt quan trọng đối với những người mới lái xe, những người không cần phải phân tâm, chẳng hạn như ánh nắng mặt trời, giúp tập trung chú ý hoàn toàn vào đường khi lái xe. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét