Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Nico Steel 'tăng đáng kể' lợi nhuận trong năm 2014

SINGAPORE - Nhà cung cấp kim loại Nico Steel Holdings đang kỳ vọng "lợi nhuận ròng" tăng đáng kể cho cả năm kết thúc vào ngày 28 tháng 2 năm 2019 do kết quả hoạt động mạnh mẽ hơn.
Trong một hướng dẫn lợi nhuận được ban hành vào thứ Sáu (ngày 5 tháng 4), công ty cũng nói rằng họ dự kiến ​​lợi nhuận ròng nửa sau sẽ cao hơn 121.000 đô la Mỹ kiếm được trong nửa đầu năm tài chính.
Cho năm kết thúc vào ngày 28 tháng 2 năm 2018, Nico Steel đã công bố lợi nhuận ròng là 34.000 đô la Mỹ.

"Tranh chấp thương mại đang diễn ra giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc bắt đầu vào tháng 7 năm 2018, suy thoái kinh tế toàn cầu và sự chậm trễ trong việc triển khai mạng 5G đã ảnh hưởng xấu đến kế hoạch của khách hàng đối với các dự án thiết bị di động mới và ra mắt. Tuy nhiên, sự gia tăng dự kiến ​​trong lợi nhuận hợp nhất chưa kiểm toán được quy cho các cổ đông trong năm 2014 chủ yếu là do sự cải thiện kết quả hoạt động của tập đoàn, "công ty cho biết.
Nhìn về phía trước, Nico Steel cho biết việc chuyển đổi sang mạng viễn thông 5G sắp tới sẽ tiếp tục thúc đẩy chu kỳ nâng cấp cho các thiết bị di động.
"Điều này báo hiệu tốt cho chiến lược tạo giá trị của nhóm trong các giải pháp luyện kim cốt lõi của nó - một loạt hợp kim độc quyền với các nhãn hiệu đã đăng ký và các giải pháp tùy chỉnh, để đáp ứng các yêu cầu phát triển cho các thành phần kim loại trong thiết bị di động", công ty cho biết.
Công ty dự kiến ​​sẽ công bố kết quả cả năm trước ngày 30 tháng Tư.
Cổ phiếu của Nico Steel được giao dịch ở mức 0,5 cent vào lúc 9,26 sáng thứ Sáu sau khi công bố, không thay đổi trong ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét