Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2019

LSC cung cấp chương trình huấn luyện chữa cháy trong tòa nhà thép hộp mới


Chương trình huấn luyện hỏa lực của LSC đang mở rộng cơ hội huấn luyện cho sinh viên của họ và cho lính cứu hỏa trên toàn tiểu bang với các lớp tùy chỉnh tại cơ sở đào tạo hộp đốt đa tầng mới của họ ở Duluth tại Trung tâm Huấn luyện Ứng phó Khẩn cấp.

"Những gì chúng tôi đang cố gắng làm là xây dựng ngày càng nhiều tòa nhà đào tạo để chúng tôi có thể tổ chức đào tạo nâng cao hơn và nâng cao hơn ở đây. Chúng tôi không cố gắng chờ cấu trúc có được hoặc ai đó tặng một ngôi nhà nơi chúng tôi được đào tạo đó một lần một năm, leo Damon Laurion, một lính cứu hỏa Duluth và một người hướng dẫn đốt LSC, cho biết.

Cấu trúc hộp đốt được làm từ các container vận chuyển bằng thép hộp vuông 100x100 tái chế. Nó có thể được sử dụng nhiều lần cho các tình huống ghi. Ở bên trong, nó được xây dựng tương tự như một tòa nhà chung cư và mặt tiền cửa hàng thương mại. Nó có cửa sổ, cửa ra vào, hành lang và cầu thang để mô phỏng trường hợp khẩn cấp chữa cháy thực sự.



"Đó là sự rèn luyện và kỹ năng mà họ bỏ đi. Đó là điều khi chúng tôi gặp hỏa hoạn hoặc khẩn cấp, họ sẽ biết cách làm ngay lập tức", Laurion nói.

Học sinh và lính cứu hỏa học nhiều chiến thuật chữa cháy. Các sở cứu hỏa từ Cloquet, Duluth, và xa như St. Paul và Milwaukee đã tham gia vào khóa huấn luyện bắt buộc vào thứ Sáu.

"Chúng tôi học cách mở cửa và điều khiển nắp đúng cách khi ngọn lửa bùng phát. Chủ yếu là luyện tập lặp lại, ông Gus Abrahamson, một sinh viên LSC trong chương trình huấn luyện lính cứu hỏa và lính cứu hỏa tình nguyện cho Grand Lakes, nói." Trường học vì đây là một kinh nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đến đây mỗi ngày và ở cùng với những người gần giống như gia đình và những người hướng dẫn mua thép hộp vuông 100x100 rất tuyệt. "



"Chúng tôi sẽ có được những điều cơ bản vào chiều nay. Chúng tôi sẽ đi vào lán trại và họ sẽ đốt những chiếc thùng lửa để chúng tôi không có tầm nhìn và sức nóng và đó là khi nó thành hiện thực, , nói.

Các kịch bản là thực tế nhất có thể với những gì một lính cứu hỏa sẽ trải nghiệm trong công việc. Với cách thức đốt hộp, điều này mang đến cơ hội cho việc huấn luyện nhất quán để trở nên tốt hơn và nhanh hơn với mỗi chiến thuật chữa cháy.

"Sự lặp đi lặp lại sẽ là một thông lệ tốt cho chúng tôi đối với một tình huống thực tế bởi vì rất nhiều lần bạn có rất nhiều thứ xảy ra trong đầu như một lính cứu hỏa, ông Abraham Abraham nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét