Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

Ý tưởng quà sinh nhật độc đáo

Bất cứ khi nào ai đó bạn biết có sinh nhật, bạn luôn muốn có thể tìm thấy một món quà sinh nhật hoàn hảo. Tìm kiếm những ý tưởng quà tặng sinh nhật độc đáo trong ngân sách của bạn không phải là khó khăn. Từ quà tặng tự làm đến quà cá nhân hóa, hãy tìm chính xác thứ bạn cần cho sinh nhật sắp tới của bất kỳ ai.


1. Khung Ảnh Cá Nhân

Thêm hình ảnh của một trong những kỷ niệm yêu thích của bạn vào khung ảnh được cá nhân hóa. Anh ấy có thể trưng bày món quà này


2. Phong Bì

Đây là một món quà đặc biệt tuyệt vời cho người sắp đi du lịch, hoặc cho một mối quan hệ xa. Viết một loạt các bức thư và gửi chúng vào các phong bì khác nhau. Trên mỗi phong bì viết một cụm từ chẳng hạn như “mở khi bạn nhớ tôi” hoặc “mở khi bạn đang cảm thấy buồn”. Trong mỗi phong bì bao gồm một bức thư phù hợp với chủ đề.


3. Đĩa CD

Còn cách nào tốt hơn để thể hiện tình yêu của bạn ngoài việc tạo một danh sách phát cho bạn gái của bạn? Bạn có thể tạo một danh sách phát gồm các bài hát yêu thích của cô ấy hoặc những bài hát khiến bạn nhớ đến cô ấy. Đây là một món quà sẽ tồn tại mãi mãi và cô ấy sẽ có thể lắng nghe mọi lúc.


4. Trang Sức

Hãy tặng bạn gái một món quà như trang sức có khắc mà cô ấy sẽ đeo hàng ngày. Bạn có thể cá nhân hóa một chiếc vòng cổ hoặc vòng tay với tên, tên viết tắt của cô ấy, hoặc thậm chí là một câu nói đặc biệt dành cho hai bạn.

5. Son Dưỡng Môi Tự Làm

Thay vì mua đồ trang điểm cho người bạn thân nhất của bạn cho ngày sinh nhật của họ, hãy tự làm son dưỡng môi cho họ dùng. Đun chảy dầu dừa, sáp ong và bơ hạt mỡ với nhau trên bếp. Nhỏ bất kỳ loại tinh dầu nào vào hỗn hợp sau đó cho vào các lọ nhỏ để dễ sử dụng.


6. Bộ Cạo Râu Du Lịch

Tổng hợp mọi thứ mà anh trai bạn cần để cạo râu và cho vào một chiếc túi đựng đồ thú vị cho lần đi du lịch tiếp theo. Điều này chắc chắn sẽ làm cho việc đóng gói của anh ấy dễ dàng hơn một chút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét