Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

Những món quà tốt nhất cho người vợ đang mang thai

Dưới đây là những món quà tốt nhất cho người vợ đang mang thai của bạn, hoặc chỉ là những món quà dành cho những bà mẹ đang mong đợi, cho cô ấy biết rằng bạn đã dành thêm thời gian đó để thực sự suy nghĩ về những gì quan trọng với cô ấy.



Bàn chải tắm tay dài

Chiếc bàn chải này, được làm từ lông lợn rừng, tiếp thêm sinh lực và nâng cấp ngay lập tức trải nghiệm tắm của cô ấy.



Áo gối lụa sạch NIGHT

Nhiều phụ nữ mang thai có xu hướng nóng trong người vào ban đêm. Giữ cho cô ấy mát mẻ với chiếc áo gối tuyệt vời này, được làm từ sợi tơ tằm hoàn toàn tự nhiên, chưa qua xử lý.



Ghế gồi thư giãn

Trong thai kỳ vợ của bạn ngày càng tăng cân, đi lại thật sự khó khăn hơn hết thời gian thư giãn nghỉ ngơi rất cần thiết cho cô ấy. Với chiếc ghế gồi thư giãn HK nằm duỗi chân thẳng giúp cho bà bầu nằm được trong thời gian lâu mà không đau nhức mỏi vai cổ gáy tê bì chân tay. Chắc hẳn món quà này sẽ hết sức tuyệt vời mà bạn dành cho vợ mình.



Giày

Những đôi dép lê tuyệt đẹp giống như cashmere này gần như tốt như một lần xoa chân thực sự, rất phù hợp khi cô ấy phải thức dậy cho bữa ăn giữa đêm.



Bình nước thủy tinh

Mua cho cô ấy một chai nước thủy tinh xinh xắn để cô ấy luôn đủ nước. Cái này có một tay áo silicone bảo vệ và an toàn cho máy rửa bát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét