Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Kích thích tinh thần nhân viên bằng món quà khôn ngoan

Bạn đang tìm kiếm một món quà tuyệt vời cho nhóm của bạn hoặc một báo cáo trực tiếp? Hướng dẫn này cung cấp cho bạn nhiều ý tưởng cho những món quà phù hợp với tính cách trong nhóm của bạn. Chúng tôi đã bao gồm quà tặng cho những người yêu thích đồ ăn nhẹ, quà tặng cho những người yêu thích sô cô la, cũng như các phụ kiện điện thoại thông minh sẽ giúp nhóm của bạn trở nên hiệu quả nhất. Nếu bạn có một vài thành viên trong nhóm hoặc báo cáo trực tiếp để mua, đừng lo lắng, các giải thưởng trong danh sách này đều dưới 50 đô la.



Đế điện thoại di động Lamicall

Mọi người sở hữu điện thoại thông minh có thể sử dụng chân đế đẹp để giúp điện thoại dễ nhìn thấy điện thoại hơn. Đế điện thoại di động Laminall tương thích với cả điện thoại iPhone và Android có kích thước từ bốn đến tám inch. Điều đó bao gồm phần lớn điện thoại di động trên thị trường hiện nay. Chân đế này được chế tạo với trọng tâm thấp giúp nó ổn định ngay cả dưới trọng lượng của điện thoại thông minh. Móc móc giữ điện thoại chắc chắn và an toàn tại chỗ mà không làm trầy màn hình hoặc thân điện thoại.

Do góc độ, giá đỡ lý tưởng để trò chuyện video với gia đình và bạn bè, phát trực tiếp lên phương tiện truyền thông xã hội hoặc đọc tin nhắn, email hoặc công thức nấu ăn trực tuyến. Hợp kim nhôm màu xám là trung tính và phối hợp với bất kỳ điện thoại thông minh màu trong bất kỳ trường hợp màu nào. Lamicall cung cấp dịch vụ bảo hành trọn đời với vỏ máy, có nghĩa là người nhận có thể nhận được sản phẩm thay thế nếu họ không hài lòng với sản phẩm.


Dụng cụ mở và đóng chai rượu vang Secura

Không còn nút chai kiểu cũ. Dụng cụ mở chai rượu bằng thép không gỉ cao cấp sẽ loại bỏ nút chai khỏi chai rượu trong vài giây, với rất ít nỗ lực. Dụng cụ mở chai rượu sành điệu có đèn LED màu xanh sáng giúp dễ dàng đặt dụng cụ mở đúng vị trí để mở nắp chai màu đỏ, trắng hoặc đỏ yêu thích của bạn. Với pin sạc tích hợp, dụng cụ mở rượu có thể được sử dụng để mở tối đa 30 chai cho một lần sạc.
Thùng đá không gỉ có thể được sử dụng để giữ rượu vang ở nhiệt độ hoàn hảo. Bộ quà tặng bao gồm máy cắt giấy bạc có thể được sử dụng để dễ dàng loại bỏ niêm phong khỏi chai.




Máy khuếch tán tinh dầu TONERONE

Liệu pháp mùi hương là một cách đã được chứng minh để giảm lo lắng, tăng năng lượng, giảm trầm cảm và giảm căng thẳng. Máy khuếch tán tinh dầu TONERONE là một máy khuếch tán không khí và làm mát trong một. Máy khuếch tán này lấp đầy căn phòng với mùi hương của sự lựa chọn, tạo ra bầu không khí lý tưởng để thư giãn. Thư giãn sẽ không bị gián đoạn bởi tiếng ồn vì bộ khuếch tán yên tĩnh. Máy khuếch tán tinh dầu TONERONE có bảy màu sáng khác nhau. Người dùng có thể chọn giữa ánh sáng ổn định hoặc đặt màu thay đổi theo định kỳ. Đặt nó và quên: Bộ khuếch tán có thể được đặt trong một giờ, ba giờ hoặc sáu giờ tùy thuộc vào lượng thời gian bạn muốn lấp đầy không khí bằng mùi thơm.


Loa Bluetooth di động JBL Clip

Mỗi người yêu âm nhạc cần một loa Bluetooth di động để nghe nhạc trên đường đi. Các đồng chí của bạn thích nghe nhạc, podcast hoặc sách âm thanh sẽ thích sự tiện lợi của các clip JBL. Đây là một trong những loa bluetooth nhẹ nhất và di động nhất trên thị trường. Loa có năm giờ pin và có thể được sử dụng cho các cuộc gọi điện thoại.
Clip JBL cung cấp sự cân bằng hoàn hảo giữa âm thanh và âm trầm, cung cấp âm thanh rõ ràng. Đế cao su trung hòa độ rung khi loa được đặt trên bề mặt phẳng, cho phép âm thanh và chất lượng không bị gián đoạn. Clip này cho phép bạn kết nối loa với ba lô, vòng đeo tay, túi messenger hoặc nhiều hơn nữa. Nó đủ nhỏ để vừa trong túi của bạn - cộng với khi nói đến khả năng sử dụng. Nó có thể được ghép nối với tối đa hai thiết bị, lý tưởng cho người dùng chuyển đổi giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng.


Tai nghe Bluetooth PluStore Stereo

Tai nghe Bluetooth là một điều cần thiết cho người dùng điện thoại thông minh. Tai nghe Bluetooth Stereo PluStore có các tính năng khử tiếng ồn, cũng như mic trực tuyến hoàn hảo để nhận cuộc gọi của khách hàng và nhóm khi đang di chuyển. Nhân viên làm việc hoặc đi du lịch cũng sẽ thích những tai nghe không dây Bluetooth này. Tai nghe được thiết kế vừa vặn và an toàn cho mọi hình dạng tai. Nút tai mềm giúp tai nghe thoải mái khi đeo.

Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét