Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Ý tưởng quà tặng mừng noel cho bạn trai

Giữa việc tìm kiếm một món quà cho ngày sinh nhật của mình và Giáng sinh không quá xa, việc tìm kiếm một món quà hoàn hảo cho người đàn ông của bạn là một cuộc chiến không hồi kết. Nhận một món quà cá nhân cho anh ấy là cách hoàn hảo để cho thấy anh ấy có ý nghĩa với bạn như thế nào và bạn nghĩ bao nhiêu vào món quà của anh ấy.  

Nhận một món quà được cá nhân hóa là một khởi đầu tốt, nhưng chìa khóa để tìm ra món quà được cá nhân hóa hoàn hảo  cho anh ấy đòi hỏi 3 yêu cầu quan trọng:

Tìm một món quà phù hợp với sở thích của anh ấy.
Hãy chắc chắn rằng đó là một món quà anh ấy sẽ sử dụng. Một cái gì đó anh ta muốn, nhưng đã không chi tiền để có được.
Đây là một chút tự phục vụ; chọn một món quà sẽ khiến anh ấy nghĩ về bạn mỗi khi anh ấy sử dụng nó!
Để tìm món quà được cá nhân hóa hoàn hảo cho anh ấy, hãy suy nghĩ về những gì chàng của bạn thích làm và sau đó quét danh sách quà tặng dưới đây. Khi bạn tìm thấy một món quà được cá nhân hóa đáp ứng một trong những sở thích của anh ấy, là một món quà mà anh ấy sẽ sử dụng, và là thứ mà anh ấy sẽ muốn cảm ơn bạn mỗi khi anh ấy sử dụng nó; bạn đã tìm thấy món quà cá nhân hoàn hảo cho anh ấy!

Với suy nghĩ này, chúng tôi đã thu thập một danh sách đa dạng các quà tặng được cá nhân hóa sẽ đáp ứng hầu hết các sở thích của nam giới.  Dưới đây là 89 món quà được cá nhân hóa cho anh ấy mà bạn có thể chọn:   



TÚI DUFFEL

Trong sâu thẳm, mọi người đàn ông đều muốn thể hiện sự quyến rũ gồ ghề của một bộ đồng phục nam. Chiếc túi duffel cá nhân này được  tô điểm bằng da và đồng thau gợi lên sự kỷ luật táo bạo của một người đi biển ngoài nhiệm vụ. Nó không chỉ là một chiếc túi, đây là một món đồ sành điệu nói với thế giới anh ấy là   người đàn ông của bạn . 


THUỐC XÌ GÀ  

Giữ xì gà của anh ấy tươi mỗi ngày và tặng anh ấy tất cả các phụ kiện xì gà mà anh ấy cần trên một món quà. Bộ quà tặng xì gà này   sẽ là món quà Giáng sinh hoàn hảo cho bất kỳ anh chàng hút xì gà nào. Bộ quà tặng này là 5 món quà trong 1, khi bạn nhận được một hành lang xì gà cá nhân, một cái bật lửa, bình và hộp đựng xì gà. Được làm đặc biệt từ gỗ tuyết tùng Tây Ban Nha, bạn có thể khắc tên hành lang hoặc tên viết tắt của anh ấy và bạn đã sẵn sàng trao cho anh ấy một món quà anh ấy sẽ luôn nhớ đến bạn.


Dao găm

Đây không phải là con dao làm bếp của bà, nó là con dao được cá nhân hóa đẹp mắt mà anh chàng của bạn sẽ thích có bên cạnh trong mọi tình huống. Cho dù anh ta đang cắt các hộp từ Amazon hoặc ra ngoài săn bắn với bạn bè của mình, anh chàng của bạn sẽ rất vui khi có con dao cá nhân tuyệt vời của anh ta bên cạnh. Nó cũng có một cái mở chai và máy cắt kính trên đó!


Ví da

Một số kẻ thích ví hai lần. Nếu anh chàng của bạn là một trong số đó, hãy nâng cấp anh ta lên một chiếc ví được cá nhân hóa thành một chiếc ví theo phong cách. Chiếc ví đẳng cấp này sẽ khiến chàng trai của bạn thán phục khi bạn trao nó cho anh ấy. Việc cá nhân hóa trên ví này sẽ gây ấn tượng với anh chàng của bạn, và bên trong có tất cả các ngăn để giúp anh ta giữ ngăn nắp với thẻ của mình.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét