Như chúng ta mong đợi năm 2017 - một năm mà hy vọng sẽ không bị cản trở bởi sự ra đi của rất nhiều nghệ sĩ vĩ đại nhất của thế giới và người biểu diễn - câu hỏi lớn về tâm trí của mỗi nhà thiết kế phải là: những gì sẽ định nghĩa thiết kế vào năm 2017?
Vì vậy, với ý nghĩ đó, tôi quyết định yêu cầu các nhà thiết kế của Webflow những xu hướng họ nghĩ sẽ chiếm lĩnh thế giới của thiết kế kỹ thuật số vào năm 2017. (Và đã viết một bình luận nhỏ về những suy nghĩ của họ).
Trước tiên, chúng ta hãy nghe từ Webrok của Chief Thiết kế viên, Sergie Magdalin.

1. Giao diện cho nội dung tỏa sáng
Việc bố trí các yếu tố thiết kế trong một cấu trúc cho phép người đọc dễ dàng tập trung vào thông điệp mà không làm chậm tốc độ đọc
-Hermann Zapf
Những năm gần đây đã chứng kiến sự thay đổi của biển trong cách mọi người xem vai trò của thiết kế trong kinh doanh. Thiết kế đã chuyển từ giai đoạn "Tối ưu hóa" cuối cùng trong đó các nhà thiết kế đã cố gắng rải lên một số "đẹp" như bí ẩn cổ tích đến một lợi thế cạnh tranh thực sự.
Đó là một sự tiến hóa tuyệt vời để xem.
Và một yếu tố hấp dẫn của quá trình tiến hóa đó là sự thay đổi về hướng tập trung vào nội dung: thịt trên xương của mạng. Các nhà thiết kế trên toàn thế giới đã nhận ra rằng mọi người ghé thăm các trang web về nội dung của họ - cho dù đó là các tweetstorms hoành tráng, những đoạn đọc dài, hoặc là meme "người dùng mới nhất" - và vai trò cuối cùng của thiết kế đó là trình bày nội dung một cách trực quan, hiệu quả và "thú vị " đường.
Đó là một trong những lý do cho sự chuyển hướng từ thiết kế kiểu mẫu tới "phẳng hơn", các phương pháp thiết kế nhỏ gọn hơn, như trong thẩm mỹ Material của Google, và thực sự, trên web và các thiết bị khác của chúng tôi.
Tất nhiên, theo luật thứ ba của Newton, đối với mỗi hành động, có một phản ứng ngang bằng và ngược lại. Nhiều nhà thiết kế cảm thấy rằng xu hướng thiết kế phẳng đã đưa "linh hồn" ra khỏi thiết kế. Chúng tôi hy vọng cuộc hội thoại này sẽ tiếp tục trong năm 2017, nhưng mong muốn nó trở thành một cuộc đối thoại hiệu quả mà không bao giờ mất đi tầm nhìn của công việc thiết kế của chúng tôi: nội dung.
2. Hợp tác tốt hơn giữa các nhà thiết kế, và giữa các nhà thiết kế và phát triển
Khi thiết kế đã đóng vai trò lớn hơn và có ảnh hưởng hơn trong việc định hình doanh nghiệp, ngày càng có nhiều sự quan tâm đã được trả cho sự cộng tác của các nhà thiết kế với cả nhà thiết kế đồng nghiệp của họ và các đồng nghiệp của họ.
Sự nhấn mạnh vào sự hợp tác của nhà thiết kế đã nảy sinh một phần từ sự phong phú của ứng dụng web và ứng dụng dành cho thiết bị di động mà chúng tôi đang xây dựng trong những ngày này. Các nền tảng khổng lồ như Google, Facebook, Twitter và LinkedIn đòi hỏi không chỉ các đội thiết kế khổng lồ làm việc trên nhiều khía cạnh khác nhau của nền tảng, mà còn là cách tốt hơn để các nhà thiết kế ở lại cùng một trang - điều đó có nghĩa là có sự hợp tác và giao tiếp tốt hơn.
Tất cả các loại công cụ đã xuất hiện để giúp tạo điều kiện thuận lợi cho sự cộng tác này, từ các mẫu được chia sẻ và bảng điều khiển trong kế hoạch Teamflow của Webflow tới khung thời gian thực, chia sẻ của Figma - và bạn có thể đặt cược vào năm 2017 sẽ mang lại cả sự cải tiến cho những nền tảng này và hoàn toàn mới Tùy chọn.
Trên mặt trận hợp tác nhà phát triển-nhà phát triển, rất nhiều sự chú ý đã được tập trung vào giai đoạn chuyển nhượng quan trọng. Các nhà thiết kế đã sử dụng các gói hình ảnh tĩnh và thông số kỹ thuật, họ đang chia sẻ các hình ảnh động được kích hoạt bởi các công cụ như InVision, Marvel và UXPin hoặc làm tốt hơn bằng cách xuất mã thực sự, sẵn sàng sản xuất từ Webflow.
Như Carson Miller gần đây đã đặt nó trong bài viết TechCrunch của mình " Tương lai của sự phát triển front-end là thiết kế ":
Chỉ là vấn đề thời gian trước khi các công cụ thiết kế và công cụ tạo mẫu thay thế sự phát triển của front-end hoàn toàn, tạo ra một cơ sở mã trước chất lượng cao cho khuôn khổ bạn lựa chọn.
Và tại Webflow, đó là một tương lai chúng ta có thể bị lạc hậu. Bởi vì chúng tôi đang giúp xây dựng nó .
3. Cải thiện quy trình công việc thiết kế để phát triển
Là công cụ thiết kế và tạo mẫu cho sự trưởng thành và sự tinh tế về mặt kỹ thuật, sản phẩm chuyển giao truyền thống đã chuyển đổi từ các tệp tin tĩnh nói trên sang các hình ảnh động trực quan hơn từ các tệp Keynote hoạt hình đến các trang web đầy đủ chức năng. Những sản phẩm năng động hơn rút ngắn vòng lặp phản hồi, đồng thời cải thiện thiết kế và sự nhanh nhẹn nhóm dev và giảm sự thất vọng. Họ cũng tạo điều kiện giao tiếp tốt hơn với khách hàng. Trên thực tế, đối với nhiều người dùng Webflow, các cuộc họp khách hàng đã trở thành những buổi làm việc trực tiếp thật sự, nơi mà các nhà thiết kế có thể nhanh chóng đưa ý tưởng vào cuộc sống để mọi người có thể trải nghiệm chúng gần như ngay lập tức.
Tiếp theo, nhà thiết kế sản phẩm Gadzhi Kharkharov:

4. Loại lớn, đậm
Khi thế giới thiết kế đến với sự đồng thuận rằng trọng tâm của chúng ta nên dựa vào nội dung, ngày càng có nhiều trang web có các dòng thiết kế ấn tượng, tạo cảm hứng cho người sử dụng, giống như bản thân tuyên bố.



Như bạn đã nhận thấy từ ảnh chụp màn hình mẫu, "lớn" và "đậm" không nhất thiết phải đề cập đến trọng lượng của phông chữ! Thay vào đó, đó là về việc cống hiến bất động sản màn hình đáng kể cho một tuyên bố duy nhất, đơn giản nhưng toàn diện về sản phẩm hoặc dịch vụ. Và, thật mới mẻ, rất nhiều tuyên bố này có vẻ rõ ràng và chính xác, không có những tuyên bố phàn nàn về sự gián đoạn và sự to lớn mà chúng ta đã thấy rất nhiều trong thời gian gần đây. (Okay, "thiết kế không thể" có thể được bloviated, được cấp)
Trong một thế giới nhanh, bận rộn và thông tin quá tải như chúng ta, những tuyên bố ngắn gọn nhưng mạnh mẽ này sẽ trở thành bánh mì và bơ cho tất cả các loại công ty.
5. Bố cục phức tạp bắt nguồn từ các nguyên tắc thiết kế đồ hoạ
Nếu chúng ta muốn dự đoán sự tiến triển của thiết kế web (ít nhất là về hình ảnh), chúng ta nên đề cập đến sự tiến triển của thiết kế đồ hoạ.
Trong vài năm qua, cách bố trí thiết kế web đã bị hạn chế bởi các hạn chế của CSS, nhưng các công cụ mới như flexbox và lưới CSS ( đến tháng 3 năm 2017 ) sẽ cho phép bố cục biểu cảm hơn trên web.
Thách thức chính của chúng ta hiện nay là tìm hiểu cách thức các phương pháp bố trí trang web mới này sẽ hoạt động tốt trong thiết kế đáp ứng.
Bạn có thể thấy một số ví dụ về những gì chúng tôi có thể mong đợi ở đây (miễn là bạn đang sử dụng trình duyệt hỗ trợ lưới CSS, như Firefox Nightly, Safari Xem trước Kỹ thuật hoặc Chrome Canary):
Lab thử nghiệm thực nghiệm của Jen Simmons
Chú ý đến phong cách Merz-esque của phần anh hùng, một sự gọi lại rõ ràng đối với sự phát triển của thiết kế đồ hoạ, và cuộc trò chuyện liên tục của nó với các phong trào thẩm mỹ.

Lưới theo Ví dụ
Đi tới trang Tìm hiểu Grid Layout để biết thêm ví dụ.

6. Thêm SVG
SVG (đồ họa vector có thể mở rộng) trình bày các nhà thiết kế và phát triển web có nhiều lợi thế hơn các định dạng hình ảnh truyền thống hơn như JPG, PNG và GIF.
Những ưu điểm chính của SVGs thông qua lớn và rõ ràng trong tên định dạng chính nó: khả năng mở rộng và vector . Thay vì được raster hay dựa trên điểm ảnh, SVGs gồm các vectơ: các mô tả toán học về hình dạng của đối tượng. Điều này có nghĩa là SVG có độ phân giải độc lập, vì vậy chúng sẽ trông tuyệt vời trên bất kỳ màn hình nào, trên bất kỳ loại thiết bị nào. Không cần phải lo lắng về việc làm tất cả mọi thứ võng mạc-sẵn sàng.
Nhưng đó không phải là tất cả. SVG cũng rock bởi vì họ không yêu cầu bất kỳ yêu cầu HTTP nào. Và nếu bạn đã từng chạy thử nghiệm tốc độ trang trên một trong các trang web của mình, có thể bạn đã nhận thấy rằng những yêu cầu HTTP này thực sự có thể làm chậm trang web của bạn. Không phải như vậy với SVG!
Thêm vào đó, bạn có thể sinh động chúng!
Bây giờ chúng ta hãy nghe từ nhà thiết kế sản phẩm Nathan Romero.

7. Công cụ thiết kế dựa trên hạn chế

Thiết kế đáp ứng đã hoàn toàn biến đổi cách chúng tôi duyệt và xây dựng cho web.
Nhưng, kỳ quặc, nó đã không thực sự thay đổi cách công cụ thiết kế làm việc, nói chung. Với ngoại lệ rõ ràng như Webflow, hầu hết các công cụ thiết kế phổ biến đòi hỏi bạn chỉ cần xây dựng lại cùng một màn hình hơn và hơn cho các kích thước thiết bị và độ phân giải khác nhau.
Trong một ngành công nghiệp tất cả về sự phát triển, ý tưởng và ra mắt nhanh chóng, thời gian suy thoái lớn chỉ là không bền vững.
Do đó một làn sóng công cụ thiết kế mới (như Figma ) sử dụng ý tưởng về những hạn chế để giảm bớt số lượng các nhà thiết kế làm việc lặp đi lặp lại phải làm khi xây dựng các bố cục chéo thiết bị. Những công cụ này tập trung vào các mối quan hệ không gian giữa các phần tử và cố gắng để bảo vệ chúng như là các yếu tố hỗn hợp được thay đổi kích thước của thiết bị và người dùng.
Ít làm việc cho các nhà thiết kế cho chiến thắng.
Và bây giờ, qua Ryan Morrison, nhà thiết kế thị giác cao cấp.

8. Mầu sắc tươi sáng
Khi các phong trào như chủ nghĩa tối giản và chủ nghĩa tàn bạo lên đến đỉnh cao vào năm 2016, các nhà thiết kế đã tìm cách để truyền thêm tính cách vào công việc thiết kế của họ mà vẫn làm việc trong những thẩm mỹ bị cướp bóc.
Và trong ít nhất một vài trường hợp, màu đậm, đậm đã trở thành câu trả lời tự nhiên.
Khám phá lại màu sắc của Asana.

Và thiết kế lại biểu tượng ứng dụng Instagram đã bị châm ngòi, nhưng chắc chắn là phục hồi thương hiệu.

Không phải đề cập đến chỉ là về tất cả mọi thứ Stripe nào.

Như bạn thấy, nó không chỉ là màu sắc tươi sáng, nhiệt tình. Gradients cũng trở lại một cách to lớn, pha trộn và làm mờ các sắc màu hoành tráng này vào trong quang phổ gợi nhớ bầu trời trưa hoặc hoàng hôn có ánh hoàng hôn.
Có một loại chủ nghĩa tự nhiên được tổng hợp để tái hiện lại sắc thái tươi sáng và các đường kẻ đậm, và cá nhân tôi mong muốn nhìn thấy nhiều hơn trong năm 2017.
Mặc dù có lẽ chúng ta có thể biến độ sáng xuống dưới 11 khoảng thời gian này? Nhìn vào bạn, Asana.
9. Tập trung hơn vào hoạt hình
Hoạt hình từ lâu đã đóng một vai trò quan trọng trong giao diện số của chúng tôi và không có lý do nào để nghĩ rằng sẽ giảm xuống vào năm 2017. Thực tế, khi các nhà thiết kế nhận được nhiều công cụ trực quan hơn để giúp họ xây dựng các hình ảnh động hấp dẫn và gây cười, chúng tôi Chắc chắn để thấy họ trở nên nổi bật hơn và tinh tế hơn.
Đặc điểm thứ hai sẽ trở nên đặc biệt quan trọng vì nó trở nên dễ dàng hơn để tạo ra hình ảnh động. Tại Hội thảo Thiết kế và Nội dung năm 2016, đạo diễn phim hoạt hình Val Head đã nhấn mạnh rằng các nhà thiết kế nên tìm đến tài liệu về tiếng nói và giọng điệu thương hiệu của họ khi xây dựng các hình động động để đảm bảo rằng họ củng cố cho người sáng tạo nội dung giai điệu đang hướng tới. Điều này giúp đảm bảo rằng các hoạt hình hoạt động có hiệu quả, các chức năng thương hiệu cho người dùng thay vì chỉ gây ra chứng đau nửa đầu.
10. Bố cục độc đáo
Năm 2016, giống như vài năm trước đó, đã có một cuộc tranh luận đang diễn ra về thiết kế web hoặc là chết hoặc mất linh hồn.
Tuyệt chiêu như đối số thiết kế web là chết, bạn không thể đổ lỗi cho bất kỳ sáng tạo nào để tìm cách sáng tạo để trình bày nội dung cho độc giả. Và một trong những phương pháp hấp dẫn nhất để phá vỡ ra khỏi bố trí tập trung vào hộp, nhiều thiết kế phản ứng đổ lỗi cho là lưới bị hỏng.
Cách tiếp cận này tìm cách thoát khỏi bố cục tỉ mỉ và "boxy" mà chúng ta đã gặp rất nhiều lần gần đây với nhiều thứ có thể có vẻ như là những kỹ thuật chói mắt trực quan. Bao gồm các:
Các đối tượng typographical và graphical chồng chéo, như đã thấy trên ...
Đề cương

Bauhaus-Archiv

Dường như ngẫu nhiên hình ảnh và vị trí văn bản, như được thấy trên ...
Epicurrence

Heco Partners

Tiếp theo, Nelson Abalos, Jr., anh hùng hỗ trợ khách hàng và chủ trì các hội thảo Webflow

11. Flexbox
Nếu bạn chưa lặn vào hộp flexbox , bạn đang ở trong một bữa tiệc. Mô đun bố cục CSS tương đối "mới" này mang lại tính tiện dụng đáng kinh ngạc trong tính năng của nó nhưng cũng có ý nghĩa đối với các nhà thiết kế trực quan được sử dụng để thao tác các đối tượng trên vải với các công cụ sắp xếp và phân phối được cung cấp giống như của Sketch và Illustrator.
Và với mỗi trình duyệt hiện đại (và không, tôi không đếm IE11) bây giờ hỗ trợ đầy đủ flexbox, không có lý do gì để không lặn - miễn là khán giả của bạn không đầy đủ của IE diehards.
Tất nhiên, flexbox có thể mất một số nhận được sử dụng để nếu bạn là siêu thoải mái với các mô hình bố trí khác, rất khác nhau. Vì vậy, nếu bạn cần một số trợ giúp để quấn quanh hộp linh hoạt, hãy kiểm tra trò chơi Flexbox .
Được rồi, bạn nghĩ gì, Waldo Broodryk, anh hùng hạnh phúc của khách hàng?

12. Phác thảo lưới điện CSS phức tạp
Sắp lên nóng trên gót của flexbox trong cuộc đua cho mô hình bố trí mới hơn, tốt hơn là lưới CSS. Như Chris House, người sáng tạo ra " A Complete Guide to Grid " cho biết:
Grid là mô-đun CSS đầu tiên được tạo ra đặc biệt để giải quyết các vấn đề bố cục mà chúng ta đã trải qua trong khoảng thời gian chúng ta đang thực hiện các trang web.
Mặc dù hộp flexbox giúp chúng tôi giải quyết một số vấn đề nghiêm trọng về thiết kế web và tập trung lâu dài như trung tâm theo chiều dọc nhưng nó thực sự không nhằm để sử dụng trong bố cục toàn trang. (Mặc dù nó chắc chắn có khả năng của họ.) Mặt khác, được xây dựng cho bố cục đầy đủ trang. Và giống như flexbox, nó cho phép bạn dễ dàng sắp xếp lại thứ tự nội dung cho các truy vấn truyền thông khác nhau.
Lưới chưa sẵn sàng để sử dụng trong tự nhiên, nhưng điều đó chỉ cho bạn một thời gian để làm quen với spec. Đó là tuyệt vời, bởi vì nó sẽ được lớn.
Nếu bạn muốn bắt đầu chơi với lưới CSS hôm nay, đây là cách:
13. Tập trung vào thiết kế để phân phối nội dung, cá nhân hóa và chuyển đổi
Một hệ quả của việc tập trung nhiều hơn vào thiết kế như một phương tiện phân phối hiệu quả nội dung sẽ là một sự căng thẳng về việc phân phối nội dung đó cho đúng người vào đúng thời điểm - tất cả với một cái nhìn để làm tăng các hành động mong muốn, tự nhiên. (Tất cả tin vui cho bạn các nhà chiến lược nội dung trên mạng!)
Việc cá nhân hoá nội dung đã là một chủ đề cực kỳ nóng trong các vòng kết nối trong một khoảng thời gian khá dài, nhưng dường như không có ai hoàn hảo cho việc nhét hạt. Về cơ bản, mục tiêu là phân phát nội dung dựa trên các đặc điểm như:
Chúng tôi đã nhìn thấy một số thí nghiệm thú vị theo hướng này trên web, rất nhiều trong số đó xoay quanh việc cá nhân hóa các hướng dẫn nội dung bằng tay của người sử dụng, khuyến nghị về các lần đọc "liên quan" và một số giải pháp về thuật toán giống như Facebook có thể làm được.
Fubiz có tính năng cá nhân hóa thủ công thông qua "Công cụ Tìm kiếm Sáng tạo", một hình thức trò chuyện mang tính giao tiếp cho phép bạn chọn từ một loạt các tùy chọn được xác định trước về bạn, vị trí của bạn và những gì bạn đang tìm kiếm. Đó là một chút "công nghệ thấp", nhưng nó cung cấp một cảm giác cơ quan hầu hết các nền tảng nội dung không thực sự cung cấp.
Fubiz

Redshift
Một bước tiến từ đó là blog Redshift của Autodesk, làm tăng mức độ cơ quan người dùng bằng cách cung cấp một loạt các tùy chọn tuỳ chỉnh thủ công như:

Nó chủ yếu là thứ người đọc hiểu biết có thể tự mình đạt được, nhưng Redshift đã làm đơn giản hóa những chức năng đó. Và quan trọng hơn, nó đại diện cho một sự chuyển hướng từ mô hình xem các bài viết trên blog như là phiên bản nội dung của bộ thiết bị hơi nước, biến nó thành nhiều tài nguyên học tập thường xanh hơn.
Nếu rất nhiều chức năng của Redshift có vẻ quen thuộc, nó có thể là do phần lớn được nhân rộng từ Phương tiện. Tuy nhiên, không giống Redshift, Medium có lợi thế là một lượng lớn các độc giả và nhà văn, không kể đến sự tích hợp chặt chẽ với Twitter - tất cả đều tăng khả năng đề xuất nội dung cho bạn.
Tất cả các phương pháp cá nhân hóa nội dung này là hình thức tổng quan về thiết kế sản phẩm như là một phương pháp để tìm ra sự giao thoa giữa nhu cầu người sử dụng và nhu cầu kinh doanh. Người đọc muốn có thể lưu, chia sẻ và tùy chỉnh nội dung họ xem - và công ty có thể sử dụng dữ liệu đó theo nhiều cách. Vì vậy, win-win.
Tất nhiên, bạn cần phải nhớ rằng chuyển đổi không phải là chỉ tính năng cá nhân hóa chỉ số có thể thúc đẩy. Cá nhân hóa tài liệu trợ giúp có thể giúp giảm lượng yêu cầu hỗ trợ. Các tài liệu giáo dục có thể làm giảm churn và cải thiện giá trị lâu dài. Nhưng nó không giống như các chuyển đổi sẽ không bao giờ có giá trị.
Và bây giờ với hai xu của tôi:

14. Tập trung hơn vào cuộc trò chuyện (có, bot, nhưng cũng ...)
Bạn có thể gọi năm 2016 là năm của bot - mặc dù liệu đó có phải là sự khởi đầu của chương trình "chiến thắng" hay chỉ là một sự khởi đầu hơi rụt rè là rất cởi mở để tranh luận.
Điều đó nói rằng, nếu khối lượng phát hành liên quan đến bot trên Product Hunt và sự tích hợp sâu của Google Assistant vào Android là bất kỳ dấu hiệu nào, năm 2017 sẽ thấy nhiều chương trình hơn xuất hiện trong cuộc sống của bạn.
Nhưng các chương trình thực sự chỉ là một sự khởi tạo cụ thể của một ý tưởng trừu tượng hơn, và do đó càng phổ biến hơn: cuộc trò chuyện là một giao diện. Và chúng ta có thể thấy ý tưởng đó đã định hình rất nhiều công trình thiết kế hàng đầu năm 2017.
Điều này có ý nghĩa chính xác, chúng ta sẽ phải chờ xem. Nhưng những tác động có thể bao gồm:
Hy vọng rằng điều này tiếp tục quan tâm đến chương trình và AIs sẽ giúp họ hiểu rõ hơn về cái quái gì mà chúng ta đang nói tới.
15. Cuộc chiến chống lại tin giả

Chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 của Hoa Kỳ đã dạy chúng ta rất nhiều về cách mà trang web có thể ảnh hưởng đến các thực tế xã hội chính trị và một trong những bài học quan trọng nhất là:
Thông tin sai lệch là nhanh, dễ và rẻ tiền để sản xuất; Siêu lợi nhuận; Và có khả năng ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhận thức của công chúng về ứng viên.
Rõ ràng không phải cái gì đó (hầu hết chúng ta) người tạo ra và phân phối nội dung web đã được vui mừng để thấy tiết lộ.
Nhưng mọi vấn đề đều đại diện cho một cơ hội. Và đúng với hình thức, các nhà thiết kế web, nhà thiết kế sản phẩm, và các nhà phát triển trên toàn thế giới đã nhảy vào cơ hội để sửa chữa cửa sổ bị hỏng. Đây chỉ là một mẫu nhỏ:
Cuối cùng, các phương pháp lập trình và phương pháp tiền tệ được đề xuất bởi Facebook, Google và nhóm FiB sẽ chứng minh khả năng mở rộng và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, nhiều biện pháp của con người như cam kết chặt chẽ hơn với đạo đức nghề nghiệp và các công cụ và nguồn lực được thiết kế để giúp mọi người trở thành người đọc tốt hơn chắc chắn cũng cần thiết.
Bởi vì như bất kỳ nỗ lực nào để kiểm soát luồng thông tin, luôn có khả năng kiểm soát được thực hiện theo cách sai . Và điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ dừng lại việc tạo ra và lan rộng thông tin sai lệch.
16. Nhiều peeks bên trong thiết kế (và nội dung)
Trong quá trình năm 2016, một số nhóm thiết kế đã tạo ra và phổ biến blog của riêng họ như là một cách để cung cấp cái nhìn sâu vào quá trình và, có lẽ, nhân bản thương hiệu đến một mức độ nhất định.
Các nội dung như trước đây tập trung chủ yếu vào việc tuyển dụng - thu hút những người được thuê mới bằng cách truyền đạt ý tưởng về thiết kế, hoặc kỹ sư, hoặc viết trong một công ty cụ thể.
Nhưng vào năm 2016, trọng tâm dường như thay đổi theo 3 hướng:
3 chủng này có thể khá khó để khám phá, và phổ biến nhất của các blog thiết kế này làm cho cả ba đều với sự phô trương. Họ cũng có khuynh hướng tập trung đặc biệt hơn là "Blog của nhóm thiết kế Brand X." Nhưng một lần nữa, nó không phải lúc nào cũng rõ ràng.
Với sự thành công của các blog về thiết kế và nội dung sau đây, hãy chuẩn bị cho mình nhiều hơn vào năm 2017:
Facebook.design
Foci: Quy trình và công cụ

Một số người đang gõ
Foci: Lỗ hổng, năng suất làm việc và chiến lược nội dung

Thiết kế của Google
Foci: Google, quy trình, công cụ

Shopify UX
Foci: UX (tức là thiết kế, nội dung, dev, nghiên cứu)

17. Một nhà thiết kế mới tạo ra mã - tạo ra theo những cách mới
Trong bài viết TechCrunch của mình " Tương lai của phát triển front-end là thiết kế ", Carson Miller viết:
Mã hóa sẽ thay đổi đáng kể trong tương lai. Trong thực tế, đường dây giữa thiết kế và phát triển có thể không còn tồn tại.
Một cuộc trò chuyện về bài viết đã bật lên trên Twitter, nơi Austin Knight ghi nhận:
Nhiều nhà thiết kế và devs mà tôi biết sẽ thích làm việc trực quan, nhưng làm việc trong mã ra khỏi điều cần thiết.
Có nhiều động lực đằng sau thực tế đang nổi lên, bao gồm
Và vì Webflow là một trong những điều cuối cùng, tất cả chúng ta đều hướng về tương lai này.
18. Thực tế ảo ... trên web
Với xu hướng đã được xác lập vững chắc của chúng tôi để suy nghĩ của các trang web như là một loại thực tế thay thế, đây là một chút bắt đầu-y. Nhưng không thể phủ nhận rằng VR sẽ ảnh hưởng đến web một cách lớn vào năm 2017 - ngay cả khi các trình duyệt sẽ không sẵn sàng hỗ trợ nó. Nếu bạn muốn thử, hãy kiểm tra trang Web VR.
Tag: thiet ke logo gia re hcm, thiet ke logo gia re tai hcm, thiet ke logo gia re o hcm
Tag: thiet ke logo gia re hcm, thiet ke logo gia re tai hcm, thiet ke logo gia re o hcm
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét